5 loại acquy xe đạp điện tốt nhất hiện nay

6,5K
03/04/2014

Các loại acquy xe đạp điện được ưa chuộng nhất hiện nay

 

- Từ những năm gần đây nhu cầu mua và sử dụng xe đạp điện tăng cao vói nhiều lý do khác nhau từ giá xăng tăng hay chỉ là nhiều mẫu mã xe đạp điện rất trẻ trung thích hợp cho giới học sinh ưa thích nên đó là một sơn sóng và bán chạy.

- Nhưng xe đạp điện thì bền đến hơn 10 năm mà acquy để tích điện chạy thì có độ bền chỉ tầm tối đa là 2 năm nên nhu cầu thay thế acquy xe dap dien là rất cao. Nhưng bạn lại bâng khuân không biết nên chọn dòng acquy xe đạp điện nào tốt nhất bền mà giá lại tốt.

- Sau đây là danh sách 5 loại acquy xe đạp điện được thị trường Việt Nam ưa chuộng nhất để thay thế bình acquy xe đạp điện đã bị chai.

1. Acquy thương hiệu HL công nghệ Nhật Bản xuất xứ Trung Quốc bảo hành 12 tháng  Model HL12-12; HL14-12 được thị trường rất ưa chuộng với giá thành hợp lý và tuổi thọ cao hơn các dòng khác.

   

2. Acquy GLOBE 12v-12ah có xuất xứ Việt Nam nên chất lượng cũng rất tốt mà giá lại còn rẻ hơn Nanchang tầm 50k 1 bình.

 

3. Acquy Palma 12v-12ah được sản xuất theo công nghệ của ý và do Hàn Quốc sản xuất nên giá thường tầm bằng loại Nanchang

 

4. Acquy Vision12v-12ah 12v-12ah do Việt Nam sản xuất (hàng việt nam chất lượng cao mà) giá cả cũng không cao.

 

5. Acquy ELNIKA 12v-12ah sản xuất Việt Nam được cho là cao cấp nhất với giá cao nhất thị trường hiện nay bảo hành 9 tháng và giá là cao nhất tầm 500k 1 bình.

- Ngoài ra thị trường còn nhiều loại bình acquy trô nỗi của Trung Quốc nhưng không an toàn lắm trong quá trình tích và dùng điện dể gây đến cháy chậm điện.

- Khi sử dụng các loại acquy xe đạp điện bạn chú ý tránh xa nước vì nó là nguyên nhân chính gây chập điện và không an toàn cho người sử dụng.