Cách kiểm tra bình acquy xe đạp điện sử dụng tốt

14,2K
20/04/2014

Những điều cần chú ý khi mua bình acquy xe đạp điện

 

- Để có thể kiểm tra và đánh giá bình acquy xe đạp điện có tốt hay không bạn cần kiểm tra hãng sản xuất và lượng điện áp của bình.

- Trên thị trường hiện tại có 5 loại acquy xe đạp điện phổ biến nhất bạn có thể xem tại các loại acquy xe đạp điện để đánh giá được chất lượng của sản phẩm dựa trên thương hiệu sản xuất.

- Ngoài ra lúc mua bạn cần dùng thiét bị đo lượng điện áp trong bình có đúng như dòng đó không, thường trên thị trường nước ngoài là dòng 36v và 10v nhưng Việt Nam mình dùng acquy xe đạp điện có điện áp 10 và 12V.

- Cách đo như sau: bạn dùng đồng hộ như trên hình sau đó kết nối 2 kẹp ở 2 đầu bình acquy với đồng hồ đúng màu đỏ và đen sau đó kim đồng hồ sẽ nhảy lên mức đúng bạn cần kiểm tra.

- Ngoài ra việc chọn Acquy xe đạp điện tuy quan trọng nhưng việc bạn sử dụng đúng cách cũng rất quan trọng sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cũng như bảo quản bình acquy xe dap dien đúng cách nhất.

- Bạn cũng có thể kiểm tra bình acquy xe đạp điện đó có tốt không bằng cách dùng thử nếu chạy được liên tục trong 1,5 h và trong tầm 50km thì đó là bình chất lượng.